Ngày 13 tháng 07

Chính thức bước vào làm ở phòng đầu tư. Mọi thứ đang chờ đợi phía trước, là khó khăn để cho tôi học hỏi học từ đồng nghiệp từ những thứ như là cách tổ chức format spread sheet, các loại hình đầu tư, thị trường… . Là va vấp để cho tôi cứng cáp. Cứng cáp có nghĩ là khi tôi đương đầu với mọi chuyện bằng sự kiênđịnh và tính mềm dẻo vốn có. Tôi sẽ là người mà tôi muốn trở thành. Cũng như cách đây 5 năm khi chuẩn bị bước vào Khoa, cách đây 2 năm tôi bước vào trường, tôi cũng có một chút hồi hộp.

Và tôi cũng biết, ngày mai tôi sẽ có rất nhiều bận rộn cùng những bối rối, bỡ ngỡ. Và ngày mai chính là ngày tôi khởi đầu cho những khởi đầu dù cho tốt hay xấu. Tôi mong mình sẽ không lập lại những ngày tháng nhàm chán, tôi muốn có một ngày làm việc đủ say mê ( và say mê không phải là thứ tự nó có đâu bạn nhé)để mình có thể quên mất giờ về, và vui mừng vì những gì mình làm có hiệu quả, tôi muốn mình làm việc thật hiệu quả và sống có ích, có mục tiêu. Sau 3 tháng nhìn lại, tôi sẽ tự tin hơn rằng ngay cả khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn trong cuộc sống tôi cũng biết mình đang ở đâu và làm gì để đi lên.

“Món quà của cuộc sống chính là khi bạn được làm việc say mê và chăm chỉ những công việc đáng làm”. Abraham Lincoln

Gửi phản hồi

