360 đã ra đi…

 

360

360 đóng cửa, tôi có cảm giác giống như mình đã khép lại đằng sau cánh cửa, nơi đó có những cảm xúc buồn của của cái thời tôi vẫn chưa biết làm sao để thoát ra khỏi những nổi buổn chán, là nơi tôi ghi lại cảm xúc của những ngày xa quê, là nơi mà bạn bè thỉnh thoảng hay vào chọc vài câu, là nơi tôi quen rất nhiều bạn qua mạng, là nơi tôi chia sẽ những cảm xúc của mình, những tình cảm của mình.

Nơi ấy là nơi lần đầu tiên tôi bộc lộ cảm xúc của mình ra, mà khi tôi quay lại, cười tủm tỉm vì sự lẩn thẩn và ngô nghê của mình. Tôi không phải một blogger chuyên nghiệp, nhưng nói thẳng là tôi yêu cái cách mình nhìn vào mọi sự trong giai đoạn ấy, giờ này khi đọc lại, tôi có cảm giác mình giống như đọc câu truyện của một gã khờ.

Nơi ấy tôi đã để mình quá nhiều vào một người… mà tôi không hề cố ý. 360 ra đi… tôi không muốn nó ở lại, bởi tôi muốn bắt đầu mọi thứ mới, tôi không biết liệu em có còn giận tôi không hay có thể em đọc được những dòng này không, nhưng tôi thật sự muốn níu tay em lại, khỏi cái cánh cửa 360 đang đóng kia, để tôi và em cùng tồn tại và xong hành trong cái ngôi nhà wordpress này. Để tôi có cơ hội lưu lại những entry về em, tôi không hề muốn bỏ chúng đi, vì chúng là tất cả tâm huyết và tình cảm của tôi.

Nếu em không vội vàng, tôi mong em hãy cho em thời gian, tôi nhận thấy những gì em định làm cho cuộc sống sắp tới là vội vã, tôi không muốn những nỗi lo toan sẽ ập lên em quá sớm, tôi vẫn muốn giữ mãi nụ cười ấy, em hãy cứ sống vui vẻ, vì tự thân của em là vậy, em luôn đem lại cảm giác hạnh phúc và tin tưởng cho người khác, thì em hãy tin tưởng rằng em hoàn toàn có được cơ hội ấy.  

Gửi phản hồi

