Basic Forex Fault.

failure

Hôm nay một bài học nữa:

1. Thị trường không bao giờ có giá cao hoặc thấp, chỉ có tăng giá hay giảm giá, cho dù giá đó có là giá cao nhất mà trước kia của nó.

2. Phải discipline, khi một lệnh đã loss và sai lầm, không bao giờ ra thêm một lệnh tương tự như vậy nữa, làm vậy chẳng khác nào sai càng thêm sai. Martingale là một chiến lược vô cùng mạo hiểm và thời gian áp dụng phải ngắn và có kiểm soát.

3. Có những loại thông tin mình có thể đi ngược và có những loại thông tin mình không thể áp dụng chiến lược contrarian được, và khi thông tin USD giảm giá liên tục trong 2 tùân liên tiếp có quá nhiều thông tin hỗ trợ. Việc thiếu sự nắm bắt thông tin bắt mình phải trả giá.

4. Mục tiêu tồn tại của trader là mục tiêu cao nhất, lời lỗ trong mỗi trade không là điều đáng kể.

5. Luôn phải thừa nhận là thị trường luôn lớn hơn mình.

6. Kiểm sóat mình bằng cut loss.

Gửi phản hồi

