It’s not how good you are It’s how good you want to…

Có thể mình không giỏi, nhưng mình sẽ cố gắng làm và làm tất cả những gì để cho những gì được mình tạo ra sẽ tốt và đạt được những cam kết ban đầu.

Có thể mình có khả năng, nhưng nếu mình không làm và làm không thật sự tốt có lẽ mình sẽ còn tệ hại hơn những người bình thường khác….

Có thể nói cuộc đời này, quan trọng nhất không phải là mình là ai và mình tốt đến đâu mà cốt yếu là mình làm gì và mình đã đạt được gì. Không phải thực dụng mà nhận xét như thế… bởi cũng như sống, có năng lực (being talented) là một thứ phải liên tục, liên tục trải nghiệm có cơ hội để trải nghiệm đi qua thì mới phát triển.

Do đó mình tiếp nối lại từ 1 quyển sách It’s not how good you are, it’s how good you want to be… để nói với bản thân mình…

Mình có năng lực hay không là ở chính kết quả mình làm, hành động mình làm. Chỉ cần mình làm hết sức và cẩn thận thì năng lực của mình cũng sẽ khẳng định.

Gửi phản hồi

