Lùi lại 1 bước…

Người ta bảo rằng sống ở trên cuộc sống này cần biết lượng sức mình trong mọi việc… có thể không phải chỉ đơn giản vì ta không thể cố gắng hết sức, không đủ năng lực nhưng cuộc sống từng ngày không chỉ đơn giản chỉ có follow theo những mục tiêu đặt ra mà còn cần những quan tâm khác…

Quyết định xong một việc, kéo dài việc đó ra thêm 1 term nữa… Hy vọng cho đến 2012 sẽ hoàn tất mọi việc học hành chứng chỉ này nọ. Tập trung vào thương trường, bởi kiến thức tài chính quanh đi quẩn lại cũng chỉ có thế, bởi việc học từ chính kinh doanh, các mối quan hệ, cập nhật liên tục mới là thứ quan trọng.

Mình nghĩ là mình cần phải tạo ra cho mình nhiều passion hơn đối với lĩnh vực tài chính mà mình đã chọn.

Gửi phản hồi

