Ngày hôm nay,

Ngày hôm nay, có nhiều thứ để làm, sự căng thẳng và tập trung khiến cho suy nghĩ hoạt động liên tục nó như 1 chất bôi trôi khiến cho các mạch suy nghĩ cứ nhấp nháy liên tục. Tôi thích cái cảm giác này!!! Mấy hôm trước đang ốm, sốt trầy trật, vậy mà vẫn cố để cày nhập liệu và làm phân tích 1 cái case. Tôi thấy tôi thật khác với những lúc chán nản, có sức sống hơn hẳn.

Yêu lao động, thích làm việc 1 cách thông minh, hào hứng, những công việc mà ở đó có người truyền cảm hứng cho nhau đó mới chính là môi trường khuyến khích tôi làm việc, phát huy hết được nội lực trong con người tôi. Cũng hy vọng sau này mình có thể làm việc ở môi trường nào như vậy.

Cuộc sống của tôi không phải là đi theo cái mà tôi muốn hay thích mà đi theo cái tôi cảm thấy cần làm nhất… Trong tôi luôn có hình ảnh của ba tôi, ba tôi là 1 người có nhiều sự ảnh hưởng với tôi, ba tôi yêu lao động, nhã nhặn, hòa đồng, thân thiện, đáng kính nhất. Ông ở cơ quan đều có thể hoàn thành tăm tắp mọi chuyện, về nhà không có việc gì là ông không rớ vào, mọi chuyện ông có thể làm và làm thật hoàn chỉnh.

Nói đến thế là tôi đã tự nhắc mình rồi: tôi có 1 mẫu hình lý tưởng và hoàn toàn có thể đi theo, tôi hiểu rỏ động cơ lao động của mình…😉 Chúc ngày tốt lành.

Gửi phản hồi

