Rớt…

TẠM THỜI CHỈ NGHĨ ĐƯỢC NHỮNG CÂU HỎI SAU:

Tại sao mình hông có đậu?

Tại sao có những người thi một lần là đậu còn những người thi tới 4 lần chưa đậu…

Tại sao mình thi rớt hoài?

What to expect when you are expecting?

Tại sao mình không cố gắng hơn và hơn nữa… Mình quá ham chơi…

Những câu hỏi chỉ quay quanh 1 vấn đề: Rớt!. Một vấn đề Rớt! thật ra lại là kết quả của quá nhiều vấn đề của bản thân. Thiếu sự tập trung, thiếu sự kiên trì với những gì mình đã cam kết. Thực sự là mình vẫn chưa cố gắng hết mình, chưa tập trung hết sức và mình tự hiểu điều đó, nhưng cơ bản là không biết làm sao để thoát ra cái bóng của sự lười biếng, chán nản quá lớn… Nên dẹp nó đi chăng, dẹp nó như 1 tay xé 1 tờ giấy.

Người ta bảo, những gì mình tự đối xử với bản thân, cũng chính là sự thể hiện ra bên ngoài của mình. Hãy chủ động hơn đi, target là để đạt được không phải để miss…

Dù thế nào focus một vấn đề cũng là thứ mình phải rèn luyện… Bắt đầu lại thêm 1 lần nữa, tự cho mình thêm 1 cơ hội nữa, focus và discipline.

Gửi phản hồi

